The Minority Leader of the House of Representatives, Rep. Ndudi Elumelu (PDP-Delta) says opposition lawmakers in the house have been at the center of unearthing and exposing acts of corruption in the country.
Elumelu made this known in a statement by his Special Assistant on Legal Matters, Mr Oyomira Idahosa, on Tuesday in Abuja.
Elumelu was reacting to a statement credited to the former Deputy National Publicity Secretary of the All Progressives Congress (APC), Mr Timi Frank, accusing the opposition of being indifferent and silent over the ongoing anti-corruption investigations in the house.
“Such accusation is unfortunate, misleading, undeserving and uncharitable to the minority caucus in our manifest forceful efforts in exposing corruption and holding this administration accountable.
“Opposition lawmakers in the National Assembly have never and will never compromise or shy away from its legislative duties at any time, even at the risk of their lives.
“While we appreciate his concerns, the accusation by Comrade Timi Frank against opposition lawmakers is incorrect and misleading miscomprehension of our processes in the uncompromising efforts in exposing corruption.
“The accusation is apparently borne out inadvertent misunderstanding of the processes and procedures of the legislature, including those related to listing and presentation of motions, bills and other activities at plenary and committee levels in the National Assembly,” he said.
Elumelu said that the minority caucus in the house Minority had not dropped any motion for corruption investigation on any individual as wrongly alleged by Mr Timi Frank.
According to him, it is also misinforming to allege that a motion was officially slated to be read before the Eid-el-Kabir festivities and that no action was taken.
The rep described the alleged inaction as another mis-comprehension of the procedures, processes and scheduling of legislative activities.
“Our efforts contributed to various corruption investigations both within and outside the National Assembly, and we will never relent in this onerous task.
“The minority caucus has been extensively vocal on the floor in the fight against corruption as well as in holding government accountable in all sectors of our national life.
“The roles of opposition members in the National Assembly in unearthing corruption as well as investigating of indicted persons are in the public domain.
“However, it is imperative to state that in this task, guiding legislative procedures and processes, which reinforce the achieving of expected results, are followed.
“The opposition lawmakers are indeed aware of the confidence reposed on it by Nigerians at this critical time in our national history and we will never relent in holding government accountable in the interest of Nigerians,” he added.
Edited By: Isaac Aregbesola (NAN)
This News article: Opposition lawmakers leading anti-corruption investigations says Elumelu is by Ericjames Ochigbo and it appeared first on https://nnn.ng/.https://nnn.ng/hausa/opposition-lawmakers-leading-anti-corruption-investigations-says-elumelu/
- Edo 2020: Kungiyar matasa na taya Obaseki murna
- Edo 2020: Kungiyar matasa na taya Obaseki murna
- 'Yan fansho na jihar Ogun sun yi zanga-zanga, suna neman a biya su garatuti nan take
- Gwamnan Neja ya yi kira da a hada kai wajen kula da titunan jihar
- Hukumar kashe gobara ta jihar Kano ta yiwa jami’ai 47 da suka samu karin girma kyau
- Sarkin Zazzau: Mun yi rashin uba – Tijjani Ramalan
- Aradu ta tashi a Ekiti, ta kashe shanu 15
- Ayyuka na Bankin Duniya: Gwamnatin Zamfara ta ba da gudummawa ga al'ummomi kan kulawa
- Lauya ya bada shawarar horas da shugabanci ga matasa
- Zamfara APC: Masu biyayya ga Sanata Marafa sun mayar da martani ga korar Sirajo Garba, wasu 125
- Gwamna Ganduje ya bukaci Musulmai da su yi addu’ar zaman lafiya, kwanciyar hankali
- Gidauniyar ta bayar da gudummawar abinci da sauran kayayyakin kyautatawa ga zawarawa a Abuja
- APC APC a Nasarawa ta amince da Gobe Sule
- Masu ababen hawa suna yanke shawarar lalatattun hanyoyi a Kudancin Kaduna
- Ministar harkokin mata ta bukaci gwamnatin Ebonyi. don bincika auren yarinya da yarinya da wuri
- Gwamnatin Neja ta bude hanyar Minna-Bida ga motocin da aka bayyana
- Masu ceto sun ceto mutane 5 yayin da motar bas ta nitse cikin kogi a Ebonyi
- Pomp, filin wasa yayin da Akran na Badagry ya cika shekaru 84
- Fayemi yayi sabon Oluyin akan cigaban al'umma
- FG ta sake farfado da makarantar horar da masu sana’ar hannu Onikan don magance gibin fasaha, rashin aikin yi
- Najeriya za ta goyi bayan karfafa dimokiradiyya a kasashen ECOWAS – Buhari
- CCB ta bukaci ma'aikatan rundunar da su bi ka'idojin rashin son kai, mutunci
- Mohammed ya bayar da kudirin yin doka a kan hukumar zirga-zirgar ababen hawa ta Bauchi
- Tasksungiyoyin ƙungiyoyi sun ba gwamnan Bayelsa shawara kan shawarwari, jagorancin mutane
- Dan takarar gwamna na ADC, magoya baya sun koma APC a Oyo
- Gwamna Mohammed don farfado da hakar ma'adinai don bunkasa tattalin arziki
- Sanwo-Olu, Amaechi sun ziyarci inda hatsarin jirgin kasa ya faru a Oshodi
- Mace Unical VC ta farko ta karɓi yabo daga membobin C / River NASS, Kakakin majalisa
- Kamfanin DISCO ya kawo karshen korafe-korafen mitocin da aka biya a Kano
- Gwamnoni sun yi wa Sen. Wamakko ta'aziyya game da mutuwar 'yarsa
- Rikicin Kudancin Kaduna: MURIC ta bukaci FG da ta tura rundunar tsaro
- Zamfara don karfafawa mata 20,000 da N20,000 duk wata – Matar Gwamna Matawalle
- Malami ya gargadi yan Najeriya game da hatsarin rashin afuwa
- Gwamnonin Arewa sun yi wa Wamakko ta'aziyya game da mutuwar 'yarta
- Fayose ya kasance muryar PDP a Kudu maso Yamma, in ji tsohon Shugaban Yankin Olafeso
- FG ta ce JOHESU sun shiga yajin aiki ba dole ba, haramtacce
- 'Yan wasan siyasa da ke bayan rugujewar kasa ba za su iya tsara yadda za a ci gaba ba – APC
- Wasu ‘yan uwan juna 2 da ake zargi sun yiwa‘ yar shekara bakwai fyade a Anambra
- Mataimakin Onyeama ba a dakatar da shi ba a APC – Shugaban Ward
- Najeriya za ta ga ci gaba matuka idan ta koya daga kurakuran da suka gabata – Cleric
- Zaben Edo: Kada ku sayar da kuri’unku, in ji Ize-Iyamu ga masu zabe
- COVID-19: An sake buɗe makarantun Ekiti 21 ga Satumba, manyan makarantu Oktoba 2
- Binciken Tsarin Mulki: Kwamiti ba zai kashe duk wani kudiri ba, in ji Omo-Agege
- Mutanen Edo za su yi tir da yunƙurin kawo cikas ga ranar zaɓen – Ologbondiyan
- Hukumomin fadar shugaban kasa suna gudanar da Tattaunawar Kasafin kudi na 2021 don haduwa da wa’adin watan Satumba
- Zaben Edo: Ganduje ya bugawa APC goyon baya daga Al'ummar Arewa
- Ritayar Minista: Buhari ya yaba wa SGF
- Buhari ya jajantawa Wammako game da mutuwar 'Yar
- Zaben Edo: Mutanen Edo za su tantance gwamnan su da PVC – PDP
- Edo 2020: Ina son INEC ta gudanar da zabe na gaskiya da adalci – Gwamna Obaseki